Trang chủ » Bất động sản » Dự án BĐS » Vinhomes Royal Island – Vũ Yên

Vinhomes Royal Island – Vũ Yên

Đảo Vũ Yên, Thủy Nguyên, Hải Phòng

VINHOMES VŨ YÊN – VINHOMES ROYAL ISLAND

Vinhomes Royal Island là sự kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật kiến trúc và vẻ đẹp thiên nhiên, tạo nên một không gian sống lý tưởng, nơi tinh thần hạnh phúc được thể hiện qua từng chi tiết công trình. Với quy mô 887ha, dự án bao gồm các loại hình sản phẩm như nhà liền kề, shophouse, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, dinh thự, và sẽ trở thành biểu tượng mới tại Hải Phòng, được đầu tư và phát triển bởi Vinhomes, một thành viên của tập đoàn Vingroup.

Tổng quan Vinhomes Royal island -Thành phố Đảo Hoàng Gia

“Vinhomes Vũ Yên Royal Island – Đại Đô Thị Sinh Thái Hàng Đầu” được biết đến như một biểu tượng mới của sự phát triển không ngừng của tập đoàn Vingroup. Không chỉ là một khu đô thị, nó còn là một thành phố thu nhỏ với đầy đủ các tiện ích công cộng và vui chơi giải trí.

Tên dự án: Vinhomes Royal Island
Vị trí dự án: Đảo Vũ Yên, Huyện Thủy Nguyên và Quận Hải An, TP. Hải Phòng
Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup – Công ty Cổ Phần Vinhomes
Đơn vị xây dựng: Delta, Hòa Bình
Quản lý vận hành: Vinhomes
Quy mô: 887ha
Cây xanh và mặt nước: 359ha
Mật độ xây dựng: 22,53%
Loại hình sản phẩm: Shophouse, nhà liền kề, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, dinh thự
Tổng sản phẩm: 8324 căn
Phân khu: 11 phân khu
Bàn giao: Hoàn thiện mặt ngoài, thô bên trong
Pháp lý: Sở hữu sổ hồng lâu dài với khách hàng Việt Nam, 50 năm với khách hàng nước ngoài.
Mở bán: Quý 2/2024

VỊ TRÍ DỰ ÁN VINHOMES VŨ YÊN

Vinhomes Royal Island Vũ Yên tại Hải Phòng, một dự án bất động sản hàng đầu, tọa lạc tại vị trí chiến lược trên Đảo Vũ Yên. Dự án có lợi thế về giao thông khi được kết nối trực tiếp với trung tâm thành phố và các khu vực lân cận qua cầu Vũ Yên, tạo điều kiện thuận tiện cho việc di chuyển. Ngoài ra, Cầu Vũ Yên còn giúp dự án liên kết với trung tâm hành chính mới của thành phố Hải Phòng thuộc huyện Thủy Nguyên.

Kết nối vùng với bộ 3 “KHÔNG – THUỶ – BỘ”

– Kết nối đường bộ : Thừa hưởng hạ tầng giao thông kết nối Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, Cao Tốc Hải Phòng – Hạ Long – Vân Đồn – Móng Cái ..

– Kết nối đường thuỷ : Sở hữu riêng 1 bến du thuyền đẳng cấp, ngao du trên 3 dòng sông và di chuyến đến các danh lam, thắng cảnh bằng du thuyền hoặc cano, taxi sông Hybrid độc đáo.

– Kết nối hàng không : Dự án Vinhomes Vũ Yên nằm giữa trung tâm của 3 sân bay quốc tế lớn nhất miền bắc ( Cát Bi, Nội Bài, Vân Đồn), biến đây trở thành điểm mới đến của giới danh gia quốc tế.

HỆ THỐNG 99+ TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP HÀNG ĐẦU

Chủ trương xây dựng với sự đồng bộ về quy hoạch, thiết kế hiện đại, chuỗi tiện ích tiêu chuẩn 5 sao đầy đủ kèm theo đơn vị vận hành quản lý chuyên nghiệp. Sản phẩm Shophouse, Liền kề biệt thự Vinhomes Vũ Yên sẽ là một cơ hội tiềm năng để đầu tư sinh lời lớn.

Những tiềm năng về hạ tầng Dự án Vinhomes Royal Island:

  • Những khu phố mua sắm, Phố đi bộ, Quảng trường Châu âu
  • Tiếp giáp với sông Bạch Đằng, khu vui chơi giải trí, khu công viên rừng sinh thái mang tới một không gian vừa gần gũi với thiên nhiên vừa trong lành.
  • khu vực bảo tồn cảnh quan môi trường, nâng cao chất lượng cuộc sống và nghỉ dưỡng cho cư dân, du khách
  • Khu nhà hàng 5 sao phục vụ du khách và những cư dân và du khách giàu có
  • Bến du thuyền 10ha Marina đẳng cấp 300 chiếc
  • Sân Golf 36 lỗ tiêu chuẩn
  • Cầu Hoàng Gia Royal Bridge ( Máy chai) kết nối giữa đảo và trung tâm thành phố

MẶT BẰNG VÀ THIẾT KẾ

Mặt bằng tổng của 11 phân khu tại dự án Vinhomes Royal Island Vũ Yên đã hoàn thành. Với lợi thế về vị trí độc tôn trên hòn đảo tại Thành phố Cảng, cùng với những tiện ích đẳng cấp thế giới quy tụ tại một hòn đảo. Chính vì thế đây sẽ là một dự án hot hit nhất trong năm 2024.

BIỆT THỰ SONG LẬP

Bên cạnh những căn biệt thự đơn lập đắt giá và biệt thự liền kề tích hợp đa chức năng, biệt thự song lập cũng là loại hình nhận được sự quan tâm lớn trên thị trường địa ốc Việt Nam. Khu biệt thự Song Lập Vinhomes Vũ Yên cũng không ngoại lệ. Bên phía chủ đầu tư Vingroup đã lên kế hoạch thiết kế với căn biệt thự SL nằm nằm đối xứng, hài hòa lại với nhau. Chúng còn được ví như “anh em” ruột, loại thiết kế đồng bộ cả dải biệt thự song lập trở nên hài hòa, thẩm mỹ với nhau. Có diện tích từ ~150m-220m2 Biệt thự song lập Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng nằm tại khu vực Gần với hàng loạt các tiện ích chung nhờ đó mà cư dân sinh sống được thỏa sức trải nghiệm cho mình các tiện ích tiện nghi nhất nằm trong khu đô thị. dễ dàng di chuyển đến các sân golf, khu vui chơi, trung tâm thương mại…

BIỆT THỰ ĐƠN LẬP

Từ trước đến nay, Biệt thự đơn lập vốn là dòng sản phẩm khá “kén” khách hàng trong lĩnh vực bất động sản vì chi phí xây dựng đắt đỏ và đòi hỏi diện tích mặt bằng lớn. Tuy nhiên, loại hình này vẫn luôn được giới thượng lưu săn đón và lựa chọn làm chốn an cư lý tưởng nhờ những ưu điểm vượt trội. Điển hình phải kể đến như không gian sống rộng rãi linh hoạt, tính riêng tư tuyệt đối Biệt thự đơn lập Vinhomes Vũ Yên hiện nay là một trong những sản phẩm thu hút sự chú ý của khách hàng.. Không chỉ xây dựng một sản phẩm vô cùng đẳng cấp mà nó còn hướng đến một môi trường sống vô cùng lãng mạn Mỗi căn biệt thự tại Vũ Yên sẽ được thiết kế với diện tích dao động từ 250m2 đến 500m2. Điểm đặc biệt nhất trong những căn biệt thự của dự án này đó là nó điều hướng ra hồ điều hòa, sông tự nhiên có không gian sân vườn và bao quanh bởi cảnh quan thiên nhiên sinh thái vô cùng đẹp..

NHÀ LIỀN KỀ

Một loại hình sản phẩm bất động sản có giá thành rẻ hơn, hợp túi tiền của nhiều Khách hàng được nhiều khách hàng ưa chuộng hơn tại dự án chính là sản phẩm Nhà liền kề. Những căn Liền kề được xây dựng theo phong cách hiện đại sẽ được bố trí san sát và gần với nhau. Các căn Nhà liền kề tại Vinhomes Vũ Yên được xây dựng từ tối đa 4 tầng,với thiết kế đồng bộ tạo nên nét hài hoà cho toàn khu.

NHÀ PHỐ SHOPHOUSE

Shophouse là loại hình nhà ở có sự kết hợp giữa hai mục đích sinh sống và kinh doanh. Hay còn gọi với tên là nhà phố thương mại bởi thiết kế thông minh, đa năng tối ưu công năng sử dụng cho gia chủ. Sở hữu căn hộ Shophouse cho phép bạn vừa được ở lại vừa có mặt bằng để kinh doanh với đầy đủ chứng nhận, hơn nữa sản phẩm này thường nằm ở vị trí đắc địa Shophouse tại Vinhomes Vũ Yên là sản phẩm đầu tư được Vingroup triển khai trong dự án khu đô thị hiện đại Vũ Yên tại Hải Phòng.

Loại hình được đánh giá có công năng linh hoạt vừa để ở được, vừa kinh doanh sinh lời được. Sức hút của dòng sản phẩm shophouse đối với giới địa ốc luôn lớn bởi loại hình này không chỉ có thiết kế thông minh, công năng đa dạng vừa ở vừa cho thuê để sinh lời mà còn giúp chủ nhân shophouse chủ động trong kế hoạch kinh doanh của mình. Thiết kế thông minh, linh hoạt với thiết kế thông minh và tỉ mỉ, Vingroup tạo ra các căn shophouse Vinhomes Vũ Yên với đa công năng: ở, cho thuê, tự kinh doanh mở cửa hàng, cho thuê làm văn phòng,… đây đều là những phương thức sinh lời dễ dàng và Tiềm năng

BIỆT THỰ ĐẢO

Biệt thự Đảo là dòng sản phẩm thượng lưu duy nhất hiện nay với 100% các căn biệt thự kiêu hãnh vươn mình ra mặt nước tại vị trí đắc địa trung tâm khu đô thị xanh Vinhomes Vũ Yên .

Mỗi căn biệt thự Đảo đều được ôm trọn bởi mặt nước, cây xanh và những thảm thực vật nhiều tầng tán, là nơi cảnh quan đẹp như ranh hòa quyện cùng không gian kiến trúc có một không hai, thiết kế bởi những kiến trúc sư nổi tiếng thế giới.

Biệt thự đảo là nơi tinh hoa của giới thượng lưu hội tụ. Những công ty thiết kế hàng đầu thế giới sẽ hiện thực hóa những ý tưởng, mơ ước của chủ nhân, để mỗi căn biệt thự Đảo trở thành tuyên ngôn về phong cách sống và style thẩm mỹ riêng của gia chủ.

CÁC PHÂN KHU TẠI VINHOMES VŨ YÊN

Vinhomes Royal Island có tới 3 con sông uốn lượn mềm mại nằm gọn trong tầm nhìn từ cửa chính hay ban công của các dinh thự. Đặc biệt, dòng nước tại đây đều “chảy”, các chuyên gia gọi là “hoạt thủy”, thể hiện sinh khí không ngừng sinh sôi, dồi dào năng lượng, vừa có ý nghĩa “dẫn tài khí vào nhà”, giúp thu nhập không ngừng tăng trưởng. Hệ thống sông nước bao quanh Vinhomes Royal Island cũng đồng thời đóng vai trò là “lá phổi xanh” của toàn khu vực, mang tới nguồn không khí trong lành, tinh khiết; đồng thời, điều hòa nhiệt độ, đảm bảo mùa hè thoáng mát, mùa đông ấm áp.

Phân khu HOÀNG GIA

Phân khu Hoàng Gia có hơn 1100 căn, được bao bọc bởi phân khu Golf Land và sông Ruột Lợn. Có kiến trúc xây dựng mới lạ và đẹp mắt, cũng là một trong những phân khu có bãi tắm nước mặn sau nhà, rất thích hợp với những ai yêu thích cuộc sống “Hoàng Gia”.

Phân khu ĐẢO VUA

Phân khu Đảo Vua là vị trí cửa ngõ của Đảo Hoàng Gia, đối diện với phân khu Kinh Đô qua con đường huyết mạch Hạnh Phúc của toàn dự án Vinhomes Royal Island. Bao gồm 668 căn với những tiện ích đa tầng và có bãi tắm nước mặn sau nhà.

Phân khu ĐẢO THIÊN ĐƯỜNG

Nằm trên con đường huyết mạch đường Tia Sáng, là phân khu đối diện với đảo Golf Land, quy tụ toàn bộ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới như: công viên cây xanh lấy cảm hứng từ Tây Ban Nha tạo lên lối sống trong xanh, đẳng cấp.

Phân khu ROYAL RIVERSIDE

Một trong những yếu tố tạo nên môi trường và đẳng cấp sống có 1-0-2 của Phân Khu Royal Riverside đến từ địa lợi hiếm có. Vị trí độc tôn tạo ra lợi thế riêng có của Thành phố đảo Hoàng gia khi biến nơi đây thành tâm điểm của những tuyến giao thông huyết mạch với kết nối vàng “không – thủy – bộ” đồng bộ, hiện đại nhất Việt Nam.

Phân khu KINH ĐÔ

Phân khu Kinh Đô bao gồm 919 căn (mở bán trong giai đoạn 6). Là nơi cửa ngõ của dự án Vinhomes Royal Island. Vị trí cửa ngõ hoàn hảo, nổi bật với kết nối song hành cùng 2 cây cầu huyết mạch của thành phố đảo.

Phân khu TÀI LỘC

Là phân khu duy nhất gần với phố đi bộ ven sông dài và đẹp nhất Việt Nam, ngoài ra còn có khu vui chơi, mua sắm, ẩm thực ngay tai phân khu này. Gồm có 1868 căn đây sẽ là một phân khu lý tưởng nhất đối với cư dân.

Phân khu QUÝ TỘC

Phân khu Quý Tộc đúng như cái tên gọi, nằm trên con đường huyết mạch Tương Lai, kề cận với 3 kỳ quan đẳng cấp: sân Golf 36 lỗ, công viên giải trí VinWonders và bến du thuyền hạng sang. Có khoảng 470 căn trong đó những căn biệt thự liền kề thượng hạng hướng ra sông xanh mang đến cuộc sống “Quý Tộc”

Phân khu HOÀNG THÀNH

Sở hữu vị trí đắc địa là “tam giác vàng” của dự án Vinhomes Royal Island, kề cần phố đi bộ ven biển và gần tiện ích khu vui chơi như VinWonders, bến du thuyền của giới thượng lưu. Có 977 căn và ôm trọn trung tâm hội nghị tiệc cưới lớn nhất miền bắc Royal Palace.

Phân khu MIYABI & KOMOREBI

Là 2 phân khu đóng nằm dọc theo sông Cấm, được hợp tác phát triển giữa Vingroup & Nomura Nhật Bản. Phân khu sở hữu những dãy biệt thự ven sông thượng hạng mang đậm tinh hoa Nhật Bản, được thiết kế bởi kiến trúc sư đại tài Kengo Kuma, hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị sống vô cùng độc đáo.

Phân khu GOLFLAND

Là phân khu đóng ôm trọn sân Golf 160ha của đảo Vũ Yên. Bao gồm 877 căn nhưng chủ đạo là các căn Shophouse, phân khu Golf Land tiếp giáp với 3 trục đường chính của dự án là đường Hạnh Phúc, Tương Lai, Tia Sáng. Song, có một số biệt thự nằm bên trong đảo chỉ dành riêng cho giới thượng lưu.

GIÁ BÁN LOẠI HÌNH SẢN PHẨM

Vinhomes Royal Island Đảo Hoàng Gia là dự án lớn nhất khu vực với những tiện ích đạt đẳng cấp quốc tế. Chính vì sự vượt trội hơn so với các dự án khác cùng khu vực nên giá bán Dự án cũng ở một đẳng cấp khác và thường chỉ dành cho giới thượng lưu và người có thu nhập cao , ổn định. Cụ thể mức giá đối với các loại hình sản phẩm như sau:

✅ BT Đơn Lập : 270m2–300m2-420 m2 : Mức giá bán từ 26-42 tỷ

✅ BT Song Lập Loại 1: 175m2 – 190m2: Mức giá bán từ 14,5-17 tỷ

✅ BT Song Lập loại 2: 200m2 – 240m2: Mức giá bán từ 18-20 tỷ

✅ Nhà Liền kề Shop: 67,5– 75m2 -90m2: Mức giá bán từ 9-12 tỷ

✅Nhà Liền kề 108m2-115 : Mức giá bán từ 10-12Tỷ 

✅ Nhà Phố Shophouse: 90m2-100m2: Mức giá bán từ 12-13 tỷ

**Mức Gía bán của các sản phẩm có sự chênh lệch phụ thuộc vào Vị trí, Hướng nhà,thời điểm, & Từng Phân Khu khác nhau của dự án..

Liên hệ tư vấn

admin

0936387929

    Nhận tư vấn dự án

    Vui lòng điền thông tin đầy đủ chúng tôi sẽ liên hệ bạn tư vấn trong thời gian sớm nhất.




    Cam kết không làm phiền và liên hệ đúng giờ

    Bảo mật thông tin cá nhân

    Tìm kiếm BĐS